วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Utoro เดินบนทะเลก้อนน้ำแข็ง ที่เมืองอุโทโร ญี่ปุ่น


Utoro เดินบนทะเลก้อนน้ำแข็ง ที่เมือง อุโทโร ญี่ปุ่น 


     นักวิทยาศาสตร์เคยกล่าวไว้ว่า ..... เมื่อเราลดอุณหภูมิลงต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส  น้ำที่เป็นของเหลวจะควบแน่น...กลายร่างเป็นน้ำแข็ง .... จะพูดพล่ามทำไมเนี่ย 555

     ก็เพราะวันนี้จะพาไปอยู่ในบรรยากาศ  Sub-Zero  ต่ำกว่าศูนย์องศาเซลเซียส .... ไปพบกับทะลโอคอตส์ที่กลายร่างเป็นน้ำแข็งทั้งทะเล..... ย้ำอีกครั้ง ... ทั้งทะเล

    พาไปเดินเล่นบนยอดน้ำแข็งหิมะเหนือทะเล .... เดิน ปีน นั่ง นอน บนก้อนน้ำแข็ง สักครั้งในชีวิตเป็นยังงั้ย   ต้องลอง

   ไม่พอหากใครต้องการ ลองว่ายน้ำ หรือ ดำน้ำ ในทะเลน้ำแข็งก็ย่อมทำได้เช่นกัน

     ที่ที่จะพาไปพบประสบการณ์ในครั้งนี้  คือ  ที่เมืองอุโทะโระ  อุทยานแห่งชาติชิโระโทะโกะ  ตอนเหนือสุดของเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น   นั่นเองงงงง .... เชิญชมเลยครับ  







สำหรับเมืองอุโทะโระ นี่เป็นเมืองออนเซ็นสงบขนาดย่อม ในเขตอุทยานแห่งชาติชิโระโตะโกะ  น้อยคนนักที่จะได้เดินทางไปรับบรรยากาศแบบนี้ได้  ทำไมนะหรอครับ เพราะมันเดินทางยากสักหน่อย .... ไกลโพ้นจากซัปโปโรมากโข (นั่งรถไฟชนิดด่วนพิเศษจากซัปโปโรยังใช้เวลามากมายกว่า 5-7 ชั่วโมง) ..... ดังนั้นอย่าแปลกใจถ้าน้อยคนนักจะได้ไปถึงมัน ..... แต่ลูกทัวร์เราอึดที่สุด  เราจะพาไป  ตามมาเลยครับ








ข้อมูลเพิมเติม





http://www.shiretoko.asia/world/shiretoko_trip_guide.html

http://www.shiretoko.asia/hotel/iruka_hotel.html

http://www.iruka-hotel.com/index.html

1 ความคิดเห็น:

  1. titanium nitride - Tinne - T-Shirt
    T-Shirt - Titanium Nitride - Tinne 라이브스코어 - T-Shirt. T-Shirt. Size. 33". X. 3". titanium rod Brand. T-Shirt. $5.75. Color. T-Shirt. titanium or ceramic flat iron $6.99. Color. titanium helix earrings T-Shirt. $6.99. Color. T-Shirt. $10.25. titanium jewelry piercing Color. T-Shirt.

    ตอบลบ